๐Ÿ”’ Closed Hello, newbie here

Status
Not open for further replies.

ythan087

Journeyman
hi po sa lahat dito, newbie po ako. postern and http inj user po. papatulong po sana, 1week ko pa lang natry mga app kaya lang di na po magwork sa akin gaya ng dati. sana po may makatulong sa akin dito at madagdagan kaalaman ko sa pag gamit ng mga app na ito. salamat po
 
Welcome to PHC :)

Nagkatayan na po ng hosts ang Globe so di na working yung ibang configs ng Injector and Postern :)

salamat po sa info madam/sir.
nagbabasa nga po ako mga post dito. kinakapa ko pa yung sinasabi nila haha, di ko pa po kasi masyado kabisado app. basic lang alam ko hehe, may mga working na kaya po ulit?
 
salamat po sa info madam/sir.
nagbabasa nga po ako mga post dito. kinakapa ko pa yung sinasabi nila haha, di ko pa po kasi masyado kabisado app. basic lang alam ko hehe, may mga working na kaya po ulit?

Ang working po ngayon is MGC Config which is mabagal :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 613
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ythan087

Trending Topics

Online now

Members online
1,294
Guests online
2,738
Total visitors
4,032

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top