๐Ÿ”’ Closed Off topic :) newbie

Status
Not open for further replies.
I mean kasi pag may gusto akong itanong sa isang member, hindi ako makapoag post ng sarili sa profile po ,
may itatanong kasi ako kay @ NOCHE about sa pagawa ng ehi or payload eh , di ako makapost sa profile nya hehe

pero ikaw sir Mister M baka po matulungan mo ko sa pagawa ng ehi/payload ?
 
I mean kasi pag may gusto akong itanong sa isang member, hindi ako makapoag post ng sarili sa profile po ,
may itatanong kasi ako kay @ NOCHE about sa pagawa ng ehi or payload eh , di ako makapost sa profile nya hehe

pero ikaw sir Mister M baka po matulungan mo ko sa pagawa ng ehi/payload ?
pasensya kana po kakabalik ko lang din dito ngayon araw about sa ehi my nakita akong mga tut dito pano gawin try search mo sa taas po wala kasi akong alam sa pag gawa ng ehi eh
 
ay ok po thanks :)
nakagawa na kasi ako ng ehi at nakaconnect ako kaso may capping ung nagawa ko hehe
nag text ung globe na nakahinto ung surf ko kahit wala naman akong load :)
 
ay ok po thanks :)
nakagawa na kasi ako ng ehi at nakaconnect ako kaso may capping ung nagawa ko hehe
nag text ung globe na nakahinto ung surf ko kahit wala naman akong load :)
haha sige po hanapin mo lang diyan may gumawa ng thread about sa tanong mo sure yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 370
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Avila00

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,799
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top