Oracle Cloud Free Tier Only

Status
Not open for further replies.

aewrin

Forum Veteran
boss Soul Calibre / Indiyanong baka naman po pasabit sa oracle cloud free tier mga bossing ko. need po kasi ng credit card eh huhu, debit lang po kasi ang meron ako. yun na lang po talaga yung need boss di naman po magccredit since FREE TIER po siya. need lang ko lang po ng vps for this upcoming sem para may server po ako hihi. i can provide an email nalang po para diretso na and payment nalang po need. thank you po agad sa makakahelppp !!

1766770198549.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 119
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
aewrin

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,698
Total visitors
3,828

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top