Proof of withdrawal:


Click the link para ma redirect ka sa playstore: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
or manually input my code: cRcDrAJaS
Register and do multiple task sa app.
Meron din instant $0.1 withdrawal (Gcash), pede nyo din iconvert as gold.
There are multiple ways para maka earn dito.
Main method is sa crops mo, you'll have to wait 10sec to 10 mins (depende sa level mo). As you progress and level, mas babagal yung harvest time mo. Naka depende yung gold na makikita per harvest mo, and use that gold to upgrade your level. 3 pesos per level up kikitain mo dito.
Also, the dice. join to any family group. and then select mo to.
Ubusin nyo lng dice nyo everytime ma replenish yan. You can earn gold here and then use that gold to upgrade your level.
Explore lng kayo in ways para maka earn. madami jan events, sali lng kayo. Top up is optional pero mas mabilis kitaan dyan
Pede rin multiple accounts dito, just use different gcash at ialternate nyo every pay out. Goodluck mga bossing!


Click the link para ma redirect ka sa playstore: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
or manually input my code: cRcDrAJaS
Register and do multiple task sa app.
Meron din instant $0.1 withdrawal (Gcash), pede nyo din iconvert as gold.
There are multiple ways para maka earn dito.
Main method is sa crops mo, you'll have to wait 10sec to 10 mins (depende sa level mo). As you progress and level, mas babagal yung harvest time mo. Naka depende yung gold na makikita per harvest mo, and use that gold to upgrade your level. 3 pesos per level up kikitain mo dito.
Also, the dice. join to any family group. and then select mo to.

Ubusin nyo lng dice nyo everytime ma replenish yan. You can earn gold here and then use that gold to upgrade your level.
Explore lng kayo in ways para maka earn. madami jan events, sali lng kayo. Top up is optional pero mas mabilis kitaan dyan
Pede rin multiple accounts dito, just use different gcash at ialternate nyo every pay out. Goodluck mga bossing!