
[Hidden content]
[Hidden content]
Sabit po lods ty
[Hidden content]
Done na mga idols[Hidden content]
salamat lods
salamat lods , workingDone na mga idols
Ok na! Kulang yung gmail moAy tama lang pala bakit po kaya wala ako na receive na invites help po