🔒 Closed Psssttt halika may ibubulong ako...

Status
Not open for further replies.
ramdam ko paghihirap niyo kaya nga ako naghihirap ilabas tong tanging natitira ... antay lang po .... alam ko hndi lahat ng spy ay nasa leechers nasa established na rin yung iba... cge lang 3 na account palang napatumba ko... ang saya kaya mag change pass ng fb account.... mga tunay na ka PHC wirth ung paghihintay nyo ...:) salamat sa pag hihintay... post ko to lalo na pag may makapitan akong iba... salamat
pa pm din po ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 2K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
pinkit

Online now

Members online
745
Guests online
5,533
Total visitors
6,278

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top