🗼 S·T·S STS : No Load - Info

yong sa imperva days si proxypirate naglabas ng sni bughost (at sya nakadiskubre non) grabe ang daming config nagsilabasan. .nung may nagshare na sa youtube at fb ayon wala pang 2 weeks namatay na agad. .sana naman config nlang ilabas at di na yong bukas na config para di pagkakitaan.
 
yong sa imperva days si proxypirate naglabas ng sni bughost (at sya nakadiskubre non) grabe ang daming config nagsilabasan. .nung may nagshare na sa youtube at fb ayon wala pang 2 weeks namatay na agad. .sana naman config nlang ilabas at di na yong bukas na config para di pagkakitaan.
Kayang e descryp Kahit config lang ..
 
Akala ko ba ilalabas nato .Laking tulong sana neto sating mahihirap na Nag aaral at wlang pang load araw araw ..Hindi pa Kasi available samin yong dito sim ..
 
Akala ko ba ilalabas nato .Laking tulong sana neto sating mahihirap na Nag aaral at wlang pang load araw araw ..Hindi pa Kasi available samin yong dito sim ..
wala naman kasi talagang sinabi na ngayon ilalabas. .ang sinabi lang ni TS is tested daw ang noload sa 7-8 days and noblocking. .yon lang sinabi nya. .
 

About this Thread

  • 124
    Replies
  • 7K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
PHC-LANZ

Trending Topics

Online now

Members online
978
Guests online
2,117
Total visitors
3,095

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top