💕 Dating/Love Anong Gift Mo sa Sarili Mo Ngayong Pasko?

Nice topic papsie siguro gift ko sa sarili ko eh magupgrade PC setup hahaha naka i5 8th gen lang ako for casual gaming lang. Planning to go AMDRyzen7 atleast with new board and PSU chaka RAM sticks to 64gb balik ko lang yung lumang GPU ko hehe
 

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 729
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Narcissa

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top