🔒 Closed Sana hindi na i snob ang mga leechers

Status
Not open for further replies.

johnroemalik69

Journeyman
Sana Hindi na I snob ang mga leechers , kasi Lara saamin napaka exciting ng mga pinamimigay dito pero halos 00.1% over 100% lang ang possible na tutuolong o magPPM man lang. Saturday ako nagregister hangang ngayon Hindi parin ako nakaka receive ng message galing sa aming mga hinihingian. kasi nga may mga sinasabi silang ( spoilers ) kaya magpapaPM nalang. nagPPM po kaming Hindi mga spoilers para lang makarecieved ng freenet. Please Regard This Message
 
kailangan po makapagpost daw po ng 30 comments and maintain daw po 5 posts every 30 days. Syempre may rules po sa mga pwede at hindi pwede e-post. Read mo na lang po para iwas ban. :)

Kung baguhan pa po, 30 posts daw po and need pa po magwait ng 30 days daw po before maging established member. Kapag po daw hindi naging active, mawawala daw po pagiging established member. ako po, leecher din. kahapon lang po ako dito. :)
 
kailangan po makapagpost daw po ng 30 comments and maintain daw po 5 posts every 30 days. Syempre may rules po sa mga pwede at hindi pwede e-post. Read mo na lang po para iwas ban. :)

Kung baguhan pa po, 30 posts daw po and need pa po magwait ng 30 days daw po before maging established member. Kapag po daw hindi naging active, mawawala daw po pagiging established member. ako po, leecher din. kahapon lang po ako dito. :)
Thanks boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 446
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kayah

Trending Topics

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,731
Total visitors
4,027

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top