❓ Help Bakit bina-block ni DITO ang Cloudflare Pages? Flagged as "Child P**"?!

tanong lang sa mga devs o users dyan.

Napansin niyo ba na bina-block ni DITO ang mga website na hosted sa Cloudflare Pages (*.pages.dev)?

Sinubukan kong i-access yung site ko, pero biglang hindi ma-load.

Error: NET::ERR_CERT_COMMON_NAME_INVALID (Pag check ko nung cert, galing sa *.dito.ph, so intercepted siya).

Flag: Ang malala, ang nakalagay na reason for blocking sa page nila ay "Child Pnography"**.


Kailangan ko tuloy lumipat sa Vercel huhu.

Nakakabahala yung ganitong klaseng tagging, lalo na para sa mga malilinis na projects. May naka-experience na ba ng ganito sa inyo, paano ba mafix haha
 
bili domain, then add custom domain sa CF
or hanap ka ng free domain then add cname record pointing to your .pages.dev

dami kasi ginawang îllégâl dyan sa CF, kasi nga free sya, kaya daming abuse
kaya pag may nakita kayo na abuse, report nyo😀
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 337
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kenesuino

Trending Topics

Online now

Members online
418
Guests online
2,231
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top