👥 Referral 249 NA LANG from 1,499! Free Modem + Router + 14 Days UNLI Internet! (Limited Vouchers)

Ask ko pang kung naka enable ba yung lan port 1 , para pwedeng gawan ang access point para ma share din sa ibang bahay?
 
Ask ko pang kung naka enable ba yung lan port 1 , para pwedeng gawan ang access point para ma share din sa ibang bahay?
Yes paps, enabled yan by default.

Sa GFiber Plan, active agad ang LAN Port 1 actually lahat ng ports usually. Plug and play lang yan para sa Access Point setup sa kabilang bahay.
 

About this Thread

  • 340
    Replies
  • 14K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
mjba4w

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,676
Total visitors
3,977

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top