👥 Referral For student, tambay, nanay pero may PC or laptop? pasok!

bumagsak ako ng ilang beses sa training nag review lang ako nang nag review nakapasa naman eventually
Lods pede vang kahut kinting point if view jn ng makapagreview din.dpa ako nag start sa trainung eh bz pa.mamaya cgro kapag dna ako bz pero sana mabigyan ako ng tip kng anung trainee gngwa dun o question.
 
wala pa ako proof of withdrawal, kakaumpisa ko lang dyan.. pa 1 week palang, sige update ko kayo once nakapayout nako.. pero not sure kung hiring pa sila pag nakapayout nako. . kaya nga shinare ko na agad dahil indemand ngayon ang ganitong trabaho..

sa nagtatanong kung bakit may contract , YES! may contract yan.. may agreement din. . need ng valid ID , Passport or National ID. accepted naman yung Postal ID ko.. not sure sa ibang ID
up ts, may payout naba
 
recommended ko pala na payment method is coins.ph (erc20) .. pag Wise kasi, 3-5 days ang hihintayin bago magreflect sa Wise account. .compare sa coins.ph na minutes lang nasa wallet mo na..direct withdraw pa sa cashG
USDT (ERC20) yan ba lods?
 

About this Thread

  • 243
    Replies
  • 11K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
PHC - baue

Online now

Members online
870
Guests online
2,754
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top