👥 Referral For student, tambay, nanay pero may PC or laptop? pasok!

thanks ts pasado na din. antay lang sa mga episodes sa task. patulong po sana mga boss pano setup ung payment method. first time ko crypocurrency eh.Screenshot_26.webp
 
join ka sa DC nila para updated ka.. sa ngayon kasi, completed na lahat ng task. .checking na sila ng mga nagawang tasks, para sa payout sa Jan 21
ibig bang sabihin non tapoz na.. ndi na sila paying...panu ba magjoin sa dc?meron kabang link?....wala nmn ngreresponse sa dc eh
 
wag na kayo magreserve ng task.. kasi kahit makakuha kayo ng tasks, error yan.. dahil wala pang panibagong tasks, bug yan kapag nakapag reserve kayo ng tasks. .
 

About this Thread

  • 243
    Replies
  • 11K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
PHC - baue

Online now

Members online
777
Guests online
2,629
Total visitors
3,406

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top