🔒 Closed Sun ps update pasok!!

Status
Not open for further replies.
jaja,,,, ka-tawa naman kau kung talagang ps o fbt hunter kau di dapat mabahala kc mayron at mayrung lilitaw.. ung mga mayayabang un ung talagang linta,,,,
 
Kong ayaw no mag DL ng config na mga files,abah sirain muna cp mo,I'm sure mababa lang internal memory nyan,kaya nga may ehi config at xp config para ma hide young PS server,

At Alam mo,sa kaka feelengero nyo,sa daming nakikinabang ng PS na yan,mawawala ng Parang bula,ng dahil lang sa pasikat na reposter,at Kong ayaw niyo maniwala na ikakatay,eshare niyo sa fb,o kaya wall ng sun,I'm sure bukas o sa makalawa,Patay yan,

Di naman sa madamot,kaya nga may spoiler,para iwas sa mga taong pasaway,
cp mu crain mo ung config nyo pampuno lng yan ng memory nakaw points p ung iba jan wasakin mo n yang cp mo d ako mdmot tulad nyo

mmscenter.suncellular.com.ph

use mms edit apn wap to mms
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 5K
    Views
  • 101
    Participants
Last reply from:
Mhon06

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top