Gcash Games Scam?

Wimpykid

Fanatic
Mga idol sino na nakarecieved ng withdrawal sa Gcash Games kasi hanggang ngayo wala ako narerecieved 72 hours na scam yata tayong naglaro?



IMG_4194.webp
 
Check mo sa Travel > profile (top right yung parang tao na icon > my vouchers. makikita mo doon yung x2 na 500php off voucher, minimum spend of 1,000php.
 
ah di sya wallet cash mapupunta as voucher pala kasi nakalagay credited to your wallet hahaha salamat idol sa info
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 292
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_Jayvee

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
2,937
Total visitors
4,304

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top