🎁 Giveaways NETFLIX COOKIES [PH BASED] #14

pasabit din po ako master.
Reason: Manunuod lang po sana ako at family ko po nagmovie this christmas po and also tataposin ko din po sana yung series na "Grey's Anatomy po master di ko po kasi matapos tapos kasi wala po account.
Sana po mapili master then thank you po in advance also advance merry christmas po master keep sharing po💗💗💗
 
Reward ko po kay misis. Habang ako po nagtatrabaho sa weekend para may pang handa kami sa holiday, ang misis ko naman ay maghapong naglilinis ng bahay, nag luto at nag alaga ng anak namin. Naglalambing po sya kung pwede para mapanood lang ng Korean drama bilang pang relax nya sa maghapong pagod. Salamat po ng marami
 

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 580
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
jijay

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,496
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,315,688
Posts
29,183,585
Members
1,182,677
Latest member
jonathanbiso11
Back
Top