jeromeanito
Eternal Poster
change mo muna yung Jump sa Control sa SF, gawin mung "V"
Example ng moves:
A+D > Space > release lahat = Easy Imba Jump!


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.






ahh boss, yung tinutukoy mo ata, yung settings sa SF, controls settings lang yun sa SF, babaguhin mo lang yung Jump button, na dapat space bar para sa jump, gagawin mo siyang "V" sa SF, para walang conflict sa tools ko.bossing bat ganita lng makikita ko gusto ko din kasi makita ung pwde ung ikaw ang mag setup
View attachment 3992654
pwede pa share nlng ako nyan sa source code paps try ko lng buildahh boss, yung tinutukoy mo ata, yung settings sa SF, controls settings lang yun sa SF, babaguhin mo lang yung Jump button, na dapat space bar para sa jump, gagawin mo siyang "V" sa SF, para walang conflict sa tools ko.