ALL WIFI häçkING 5.4GHz and 2.4 GHZ With PCAP Logging ( For educational purposes only)

na try ko to pero hindi siya nakaka captured ng 5ghz, sa GFiber na wifi yung 2.4 lang kaya niya ma deauth kasi hindi nakakacapture yung 5ghz.
 
na try ko to pero hindi siya nakaka captured ng 5ghz, sa GFiber na wifi yung 2.4 lang kaya niya ma deauth kasi hindi nakakacapture yung 5ghz.
meron modified version nyan boss nakalimutan ko yung name, bumili nalang ako nung 2 wireless adapter tapos gamit kali same din naman yung output dagdag din sa skills

edit:
gamit ka BW16 (supported 2.4 at 5ghz) pero hanap ka nung modified code/file for bw16 kasi yung 2.4 sa esp8266/esp32
 

About this Thread

  • 149
    Replies
  • 11K
    Views
  • 89
    Participants
Last reply from:
PHC H3XGAMING

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,325
Total visitors
3,691

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top