❓ Help Help powerbank recommendation

ano po magandang powerbank pwede siguro 20k-30kmaH, below 1,5k php siguro or pwede up, ginagamit ko po kasi pag walang power sinasaksakan ko ng usb to wifi modem

dati kong gamit yung romoss 30k inabot naman siya ng 3 years lumobo battery hahaha
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 305
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Eivor

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,332
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top