❓ Help Legit ba tong bilihan ng phone?

Behelit

Eternal Poster
1765532089461.webp

Hi guys, ask ko lang if orig ba mga phone dito? Or refurbished? Pansin ko kasi mas mura bigay nila sa mga CN rom phones kaysa sa ibang shop na mahal, thanks sa sasagot.
 
nakabili ako sa kanila dati lods ng pixel phone. ayus naman nung dumating at walang problema. sumugal lang ako that time kasi tulad ng sabi mo na mas mura sa kanila. chineck ko rin yung phone, ok naman pero syempre refurbish lang cguro kadalasan unit nila. nasa sayu parin yan lods kung susugal ka, buy at your own risk. makikita mo din naman mga reviews nila sa page nila.
sana nakatulong 👍
 
nakabili ako sa kanila dati lods ng pixel ohone. ayus naman nung dumating at walang problema. sumugal lang ako that time kasi tulad ng sabi mo na mas mura sa kanila. chineck ko rin yung phone, ok naman pero syempre refurbish lang cguro kadalasan unit nila. nasa sayu parin yan lods kung susugal ka, buy at your own risk. makikita mo din naman mga reviews nila sa page nila.
sana nakatulong 👍
thank you bossing sa info!
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 282
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nokubi Nana

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,186
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,316,415
Posts
29,186,467
Members
1,181,942
Latest member
Seako
Back
Top