🧨 TNT Wala na 5g with nsd may binago na

lugi to sa mga di consistent ang 5g signal sa area nila. pero kung 5gb a day sa 4g LTE pwede na pagtyagaan pag umaalis at walang 5g. okay sana ako sa unli 5g w/nsd nakaka 10gb ako pataas per day, sana lang walang cap yung unli5g para di ako lugi
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 505
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Online now

Members online
948
Guests online
1,528
Total visitors
2,476

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top