Dear globe and phc members

Status
Not open for further replies.
pina momorge na lahat ng ip no globibo.. 2@*3-ina kasi ung nagpopost sa fb.. akala niya makakatulong sya sa lahat. akala niya mabibigyan ng freenet ang lahat.. tapos magiging kilala na sya.. ito ka huh ..!.. kainin mo. salamat!
 
Pre pashare naman nyan.....di nako makagawa ...mga ***** ngpopost pa kasi sa fb.....mga maliliit pinagkukunan mayayabang kasi....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 206
    Replies
  • 8K
    Views
  • 198
    Participants
Last reply from:
EL P r o f e s o R

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,782
Total visitors
4,053

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top