👨‍🏫 Tutorial Easy Money: AI TikTok Affiliate with Proof

3 days pa lang ang account ko naka 600F na, then ang apply ako ng Affiliate, check naman tatlo requirements pero hindi ni-reject ako. sabi ay mag try ulit after 30 days. ano pwede ko gawin?
baka bago yang policy ni tiktok na at least 1 month ang account kasi madami nag apply, kasi dati 4 days lang account ko approved kaagad
 

About this Thread

  • 399
    Replies
  • 23K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
Activated

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top