👨‍🏫 Tutorial Easy Money: AI TikTok Affiliate with Proof

TS ok lang ba na ilang segundo yung ipost na video sa tiktok since ilang segundo lang yung ginegenerate ni grok na video. pasagot naman po salamat.
Oks lang yan pre. Ganon din akin, wala na edit-edit, as is na pinopost ko. Sinubukan ko mag-generate 2 videos then edit sa capcut, wala masyado views, never naka-benta. Kaya back to basic hahahha. Yun ang kumikita sa'kin
 
tanim lang ng tanim, madami dami nadin pala akong upload 😂

ai account: 183 videos in 11 days 😂
Screenshot_20260112_220046.webp


faceless account: 88 videos in 11 days
IMG_20260112_220351.webp


---------
 
mga boss alam nyo ba paano mag upload ng video sa tiktok ng hindi na rereduced yung quality nung video?
lumalabo kasi kapag inaupload ko
 

About this Thread

  • 399
    Replies
  • 23K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
Activated

Online now

Members online
514
Guests online
7,270
Total visitors
7,784

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top