❓ Help Pa pm or like daw

Status
Not open for further replies.

-erick-

Honorary Poster
anyare nalipat na ba f.b dito. puro pa p.m pa like nakikita ko. minsan naman my p.s daw sya pero pa like muna... yan na ba uso ngayon?
 
Natatawa nalang aku sa pinag gagawa nila... ang mas emportante sa ngayun kung anu ang feed back sa mga kapatid natin dito kasi iba iba ang lugar natin.
 
Pansin ko din ts, ayaw din pa awat kaka post ng mga leecher ng proxy may mga working pa naman na naka post dito pinapabilislang nila pagkatay ng mga proxy :unsure:
yun nga rin isa pang reason. kakabalik lang ng mga p.s baka makatay agad dahil sa mga pasikat. desperado makakuha ng likes.

ok lng kung xp o ehi file ikalat nila. kaso mismong p.s ang kinakalat nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 626
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top