👨‍🏫 Tutorial Paldo: TikTok Monetization 2025 with Proof

boss question lang, nung nag sstart kaba sobrang konti lang ng mga views mo? then ilang months lang may mga bumibili narin kahit di naman naman nag viral noon?
 
boss question lang, nung nag sstart kaba sobrang konti lang ng mga views mo? then ilang months lang may mga bumibili narin kahit di naman naman nag viral noon?
yes lods, kunti lang din views ko dati 100+ , until now kunti lang din naman pero tataas naman yan after 1 week di mo mamalayan may nagviviral na sa mga pinopost mo basta patuloy lang
 
May yellow basket na ako, medyo hirap sa affiliate, pano yung sa laro? Madami ka viewers?
 
Pa wards ako bossing nag start ako 3 days ago HAHAHA 5H followers pa lang. Hirap mag spam follow. Sana makahabol maganda pasok ng 2026 natin HAHAHA
 

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 6K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Hueyyy01

Online now

Members online
998
Guests online
4,307
Total visitors
5,305

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top