🔒 Closed Free net no cdc needed

Status
Not open for further replies.
Andito kasi ako sa hotel d pa ako sure sir.. pero mukhang kumakagat naman. Mabagal kasi dito sa taas. Sana wag na ipost sa fb pa yan.. baka madali na naman.. salamat. Tnx at may mga ios user dito.

Luzon
 
Boss! Hanep! Working! 100%! Puro! Exclamation! Point! Kasi! WORKING TALAGA! Thank you ng marami boss! Working No CDC, No Load/Promo, No buff youtube! Di pa tested sa apps. Globe ako boss.
 

Attachments

  • image.webp
    image.webp
    98.4 KB · Views: 37
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 5K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
Alsky1987

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top