💳 E-Wallets Gcash no otp help

beh makaka-receive pa rin yan. ang otp ay para sa login security at tied siya sa sim number mo, wala siyang kinalaman sa verification status. yung verification is para lang mag-unlock ng features like send money.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 260
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Fallen24

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,263
Total visitors
4,536

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top