🔒 Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.

Toyo

Enthusiast
Mga boss may tanung lang po ako alam nyo po ba yung datamax internet setting sa apn ayaw na po kasi gumana sakin baka po my magandang loob jan na pwedeng mag bigay sakin ng kahit anung setting globe user po ako mas ok kung mabilis sa datamax samalat po at more power sa mga ka PHC THNX AT GOD BLESS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 545
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Toyo

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top