👨‍🏫 Tutorial I Earned 330,839.66 Pesos in total with Proof of Withdrawal Payment

alam mo ba na merong ibat ibang commission?
base po ito sa commission ko:

1. ito ang standard commission: commission earned through organic sales (hindi naka Ads)
IMG_20251214_032905.webp

2. Shop Ads: commission through shop ads... naka Ads ang video mo... minsan mababa kaysa sa Standard Commission... pero merong seller ang hindi nagbabawas... depende sa selller
IMG_20251214_033010.webp

3. Exclusive Commission: ito ay biniigay ng mga seller sa mga affiliates na marami ng na benta sa product nila... mataas ito kaysa sa dalawang naunang commission
IMG_20251214_032803.webp
 

About this Thread

  • 885
    Replies
  • 30K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
elijah2015

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,334
Total visitors
3,507

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top