👨‍🏫 Tutorial I Earned 330,839.66 Pesos in total with Proof of Withdrawal Payment

Kapag nag add link ka ba ng product mo pinipili mo yung "purchased product" anong advantage nito kesa sa add from marketplace?
diretso na sakin master... kasi befor ako mag post naka add na sa showcase ko ang mga product na e-lilink ko
 
May nakita kong comment sa tiktok boss sabi nakaka ban daw yung gumagamit ng ai
Di naman boss basta sundin mo lang guidelines ni tiktok, madaming na ban or narestrict nakaraan kahit di naman AI gamit nila dahil sa product na pinopromote tsaka misinfo tungkol sa product
 

About this Thread

  • 885
    Replies
  • 30K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
elijah2015

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,422
Total visitors
3,582

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top