di ako naniniwala heheSupporta lang muna paps, Wala pambili ng sapatos Haha
Hahaha.... Pwede ba to lods?
Congrats sa'yo! Winner ka

Buti nalang katabi ko sa work yung Rubber ShoesCongrats sa'yo! Winner ka![]()

Buti nalang katabi ko sa work yung Rubber Shoes![]()
hala sayang nalate ka..paunahan po eh..Sana ma bigyan hehehe
View attachment 3982982
