🔒 Closed Ehi file no expiration :)

Status
Not open for further replies.
wala talaga po di ako maka connect whole day ko po tinry youtube ko din ayaw talaga boss ilang gadget ko pa ginawa...
 
Working pa to paps? Anong ip ginagamit hinahunt para makaconnect? Thanks!
Yung ip na 10.xxxxxxxxx kas para malakas tiyaga lg po sa hunt :)

wala talaga po di ako maka connect whole day ko po tinry ÿôutubê ko din ayaw talaga boss ilang gadget ko pa ginawa...
Nka ip hunt ka po? Yung 10.? Kase diyan mabilis pg gawa ko kse niyan connected agad :) pg ayaw talaga bawi nlang ako sa next ehi file :)
 
Yung ip na 10.xxxxxxxxx kas para malakas tiyaga lg po sa hunt :)


Nka ip hunt ka po? Yung 10.? Kase diyan mabilis pg gawa ko kse niyan connected agad :) pg ayaw talaga bawi nlang ako sa next ehi file :)
yung ip po na 10.xxxxxxxxx yung old one? ayaw na po gumana. sige po thank you wait lang ako. may mga post na na tsugi daw dahil sa mga spy baka ganun hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
caxxee

Online now

Members online
711
Guests online
2,109
Total visitors
2,820

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top