Refrigerator recommendation po

mhie, sa 10k budget, since may store yung friend ko meron silang 3 units na ganito. ang pinaka-recommend ko sayo is fujidenzo personal ref. subok na yan sa tibay kahit heavy duty at hindi naman daw masakit sa kuryente, marami na nag-vouch dyan sa mga home buddies group. pwede mo rin check ang condura prima, tested na yan ng panahon lalo na sa mga nagne-negosyo. take note lang sis na manual defrost pa mga yan sa ganyang price point kaya need mo linisin regularly ang yelo para di lumakas ang konsumo.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 567
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
itsmaxxcz

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
3,401
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top