❓ Help Yupp ai di na makacashout ng paypal?

paps paano kaya yung akin naka paypal ako log in pero hindi raw verified kahit na may card na ako na nilagay
Need mo e confirm, wag ka sa Paypal app kasi Wala confirm button, sa browser ka tapos e desktop site view mo para Makita ang confirm button. At mag chcharge n Yan sa card may dadating na 4code
 
paano ba mag confirm paps eh kusa na siyang nalalagay yung card ko po
Gamit ka browser tas open mo PayPal website, i-desktop view mo then punta ka sa wallet section then sa card mo may confirm button dyan.
Check the image below for detailed steps

IMG_20251208_141432.webp
 

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Rod23jy

Online now

Members online
1,267
Guests online
3,363
Total visitors
4,630

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top