🍔 Food · Travel Health Insurance HMO

dev-ace

Elite
hi survey lang sana ako dito kung ano ginagamit nyo currently na HMO / Health Insurance? balak ko kase kumuha, maganda sana yung mas comprehensive at covered yung PEC. Currently stumbled between Medicard & Pacific Cross. Kayo ba?
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 396
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PanicMortgage22

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,038
Total visitors
3,176

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top