🔒 Closed For mms apn settings octa core sa bilis update psiphone whith/dns no cap u.s server pasok

Status
Not open for further replies.
laban lang bro. mga pasaway rin kasi itong mga pasikat sa fb. fight fight PHC

Pano pag sa pocket wifi sir?

create new kalang ts then lagay mo sa apn: mms kung hindi unlock gamit mong wifi particular yong sa smartbro na zte brand gamitan mo lang ng wifi monitor search mo lang sa play store
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 378
    Replies
  • 17K
    Views
  • 314
    Participants
Last reply from:
diamsen666

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top