🔒 Closed 1-24-17/no cdc>mobile legend ehi and singapore rp!!!

Status
Not open for further replies.
Boss. Hindi ko na alam gagawin ko. Hindi ko na po alam gagawin. Puro "Connecting" lang lumalabas then after few seconds magvibrate then mawawala siya. Then babalik ulit. Ganun lang po ginagawa niya. Here are the steps of what I did:

PS: Respect lang po. Still trying to understand things.

-Nagdownload po ako ng http injector.
-inimport ko po yung .ehi file then nagclick ng start (both dns and SSH are checked)
-then ayun. Puro "Connecting" nalang po.

Hindi ko po alam kung may kailangan pa akong gawin sa settings ng http injector or ng phone ko. Nakasamsung galaxy s5 po ako na unrooted. As in sobrang newbie ko lang po dito sa topic. Need help po.

Thank you so much!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 148
    Replies
  • 7K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
d4rk3n

Online now

Members online
397
Guests online
1,946
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top