👥 Referral Grass will release 2nd airdrop next year

Ano update dito paps? Epoch 16 na eh hahaha
Sabi sa participant meeting paps madedelay ang pag distribute dahil sa law na ginawa ni trump kaya humina ang cryptocurrency. Still waiting pa sa balita kung may fixed date na pero active sila sa disi paps kung kasali ka don maiintindihan mo bat matagal.
 
Sabi sa participant meeting paps madedelay ang pag distribute dahil sa law na ginawa ni trump kaya humina ang cryptocurrency. Still waiting pa sa balita kung may fixed date na pero active sila sa disi paps kung kasali ka don maiintindihan mo bat matagal.
ah okay gets, kaya pala umabot na ng Epoch 16 noh. kasali ako don hindi lang active
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 571
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Phc-Joshua

Trending Topics

Online now

Members online
1,054
Guests online
1,621
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,315,559
Posts
29,183,037
Members
1,182,635
Latest member
guutyyu
Back
Top