DISTROKID 100k views earning

anong method ba gamit mo?
nag po post lang ako ng sarili kung music video paps. minsan mga viral vids. gamit ko song ko. minsan mga pusa din. pero kada post ko music ko gamit ko...minsan mga games din. mix mga post ko kung ano ano.... minsan naiisip ko kung B*ld na lang i upload ko haha
 

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
leachim15

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,571
Total visitors
4,839

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top