👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

Sino kaya yun? 🫣🫣 hahahaha kasalanan naman din nya walang copyright yung beat so free to use and release.
for cover purposes kasi yun boss kaya di nya ni release sa DK, kaya nung may na unang mag contains nung song nya. yung mga nag cover na delete yung mga video hahaha. tsaka nalaman nila yung artist e full name andun. kasagsagan pa naman yun ng tiktok method😅 kaya na isip ko isa sa mga looter siguro nag CID nung music nya hahahaha
 
for cover purposes kasi yun boss kaya di nya ni release sa DK, kaya nung may na unang mag contains nung song nya. yung mga nag cover na delete yung mga video hahaha. tsaka nalaman nila yung artist e full name andun. kasagsagan pa naman yun ng tiktok method😅 kaya na isip ko isa sa mga looter siguro nag CID nung music nya hahahaha
Oo mostly may mga tiktok creators din na ang content nila ay may mix ng songs. So minsan kinukuha ko din tapos marami nag rrepost pag quality yung pagkaremix nila hahaha paldo nanaman
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,335
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top