👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

Boss yung mga beat na ginagamit mo pang intro and outro nirerecyle mo lang ba? Like out of 200+ na released songs mo is nagamit mo yung intro and outro 7 times or more. Or dapat ba unique lahat?
Unique lahat bossing pero yung iba pag tinatamad ako naglalagay lang ako audio effect sa beat gamit capcut hahahaha

1000049427.webp
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,823
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,171
Posts
29,199,167
Members
1,180,226
Latest member
Cjwjch
Back
Top