👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

mga boss sino na nakapag try kay DITTO? sabi kc mas mura kay ditto. at walang mga hidden charge. plan ko gumawa ng new artist kay ditto. hindi ba sya strict sa ai music?
 
gawa kaya tayo GC para matest mga music distributor
maganda yan boss para sating mga small time musician sa ai haha... plan ko lumipat sa ditto. ang gastos sa distrokid. lalo na pag new album ka may extra fee per kanta mo para sa social pack. unlike kay ditto wala na.
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,159
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top