👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

kinubra na ni DK haha. change distributor muna. masyado greedy, ekis ang spam upload.
yong spam ba na tinutukoy mo fafs is yong nag upload ka ng super daming tracks in short period of time noong mga nakaraang buwan pa or na flag ka lng as spam dahil sa mga sunod sunod na release mo just recently lng
 
kinubra na ni DK haha. change distributor muna. masyado greedy, ekis ang spam upload.
Kumita sa dk ❌
Kumita si dk ✅

2times na ako banned diyan sa distrokid kahit yung last sound ko iisa lang ang released at never ko sinundan ng release taz banned parin kay distrokid. Mas better parin si amuse kasi nag-ooffer sila ng full refund unlike dk kainin lahat ng pinagpaguran mo. Based on my experienced.
 
Kumita sa dk ❌
Kumita si dk ✅

2times na ako banned diyan sa distrokid kahit yung last sound ko iisa lang ang released at never ko sinundan ng release taz banned parin kay distrokid. Mas better parin si amuse kasi nag-ooffer sila ng full refund unlike dk kainin lahat ng pinagpaguran mo. Based on my experienced.
Same device at wifi ka nag reg ng act?
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,141
Total visitors
3,343

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top