👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

31.99M grabe naman yan!!!! 😲
Wag mo e takedown yong mga songs mo, kahit e freeze pa ni amuse, paldong paldo ka na jan, sana nagkacontains man lng yong mga song ko bago na freeze tsk gaya nyan 🥲
Feeling ko pag na freeze yung account under investigation yun para e deactivate tapos pag napatunayan yung cause like copyright ayun ma dedeactivate na, for example december ka na freeze then next month deactivate na, feel ko lang based sa experience ko
 
Mag ads on reels na muna ako ulet tol ngayon,,,,mag-edits pa ako now…mayang gabi na ulet ako babalik dito.. bahala na kayo diyan …
tol kahit takedown na yung music? like nawala na sa music list sa dk, pwede ko parin makuha earnings nun?
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,159
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top