👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

Sino dito nakapag-refund sa amuse? ilang days bago na-refund? or meron din bang hindi na pinansin ng support from them at hindi na narefund?
 
or meron bang nakapag-try ng nag-click ng “delete account” sa amuse then after that na-refund ng kusa yung subscription payment???
 
Sino dito nakapag-refund sa amuse? ilang days bago na-refund? or meron din bang hindi na pinansin ng support from them at hindi na narefund?
Na stuck ka sa identity verification tas di na nag rereply si amuse? tas auto "Not Approved" pag nag upload ka tama ba bossing?
 
nag ask ako sa cs nila, mga 1 to 3 months yung report jan kasabay ata yung mga earnings
Nakuuuuuuu hard pass na ba kala ko pa naman tsk, nililink kasi nila sa CID yong TikTok library kaya before ka magkaka earn sa TikTok need mo muna ma surpass yong CID verification ni yt, and yong CID daw is 1-6 months before ma finalized if eligible yong song mo or hindi, nagkanda lokoloko na
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,411
Total visitors
3,568

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top