👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

Mag dk nlng kyo self referral nakaw 10-20 songs tpos remix ai + nakaw + ai lagyan ng lyrics [babalik ung $10 syo s after 3 months]

Wag muna lagyan ng smp

After 1 week kung m release n lht s YT ng no issues. Ska mo lng lalagyan ng smp[$15] sa 10-20 songs n yun.

bago mag 3 months split mona s main DK mo. Wag mo agd split pra d madamay main DK pag n flagged ung dummy DK mo. no need real info sa Dummy DK.


Use VPN sa pag gawa ng DK
Another tip gamit kyo VPN sa tiktok pra d kyo nag aagawan sa original audio.

Sa pag gwa ng music gamit kayo FL studio sa vocals nmn pede TTS ung kyutai lagyan nyo lng ng effects gmit FL studio search lng tut s YT. meron din FL studio n pang CP kyo nlng din humanap


Trial and error to high risk high rewards
 
Mag dk nlng kyo self referral nakaw 10-20 songs tpos remix ai + nakaw + ai lagyan ng lyrics [babalik ung $10 syo s after 3 months]

Wag muna lagyan ng smp

After 1 week kung m release n lht s YT ng no issues. Ska mo lng lalagyan ng smp[$15] sa 10-20 songs n yun.

bago mag 3 months split mona s main DK mo. Wag mo agd split pra d madamay main DK pag n flagged ung dummy DK mo. no need real info sa Dummy DK.


Use VPN sa pag gawa ng DK
Another tip gamit kyo VPN sa tiktok pra d kyo nag aagawan sa original audio.

Sa pag gwa ng music gamit kayo FL studio sa vocals nmn pede TTS ung kyutai lagyan nyo lng ng effects gmit FL studio search lng tut s YT. meron din FL studio n pang CP kyo nlng din humanap


Trial and error to high risk high rewards
Dagdag kaalaman, Thanks you bossing!
 
Mag dk nlng kyo self referral nakaw 10-20 songs tpos remix ai + nakaw + ai lagyan ng lyrics [babalik ung $10 syo s after 3 months]

Wag muna lagyan ng smp

After 1 week kung m release n lht s YT ng no issues. Ska mo lng lalagyan ng smp[$15] sa 10-20 songs n yun.

bago mag 3 months split mona s main DK mo. Wag mo agd split pra d madamay main DK pag n flagged ung dummy DK mo. no need real info sa Dummy DK.


Use VPN sa pag gawa ng DK
Another tip gamit kyo VPN sa tiktok pra d kyo nag aagawan sa original audio.

Sa pag gwa ng music gamit kayo FL studio sa vocals nmn pede TTS ung kyutai lagyan nyo lng ng effects gmit FL studio search lng tut s YT. meron din FL studio n pang CP kyo nlng din humanap


Trial and error to high risk high rewards
Kailangan talaga ng smp paps ket tiktok lang target?
 
Mag dk nlng kyo self referral nakaw 10-20 songs tpos remix ai + nakaw + ai lagyan ng lyrics [babalik ung $10 syo s after 3 months]

Wag muna lagyan ng smp

After 1 week kung m release n lht s YT ng no issues. Ska mo lng lalagyan ng smp[$15] sa 10-20 songs n yun.

bago mag 3 months split mona s main DK mo. Wag mo agd split pra d madamay main DK pag n flagged ung dummy DK mo. no need real info sa Dummy DK.


Use VPN sa pag gawa ng DK
Another tip gamit kyo VPN sa tiktok pra d kyo nag aagawan sa original audio.

Sa pag gwa ng music gamit kayo FL studio sa vocals nmn pede TTS ung kyutai lagyan nyo lng ng effects gmit FL studio search lng tut s YT. meron din FL studio n pang CP kyo nlng din humanap


Trial and error to high risk high rewards
paps yun sa card pag avail ng smp pwede gamitin yun card na nagamit sa main act ok lang ba?
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,148
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top