👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

Yup pwede din naman ang problema lang is hindi ganun kalaki yung earnings 😅 kase ikaw lang nag ppost at nag papaviral. Unlike pag nagnakaw ka ng music lalo na pag viral ang dami nag ccreate ng content at nag rrepost.
sa earnings mo lods ano ang malaki? sa tiktok, yt shorts or sa yt long form video?
 
Kapag nakaw music sa tiktok boss need icheck ung content id bago iupload or no need icheck ung content id bago iupload?
If ang tiktok audio na nikaw mo ay walang yt channel all goods. Usually optional lang talaga content id depende if saan mo kinuha yung music or paanong method gagamitin mo
 
If ang tiktok audio na nikaw mo ay walang yt channel all goods. Usually optional lang talaga content id depende if saan mo kinuha yung music or paanong method gagamitin mo
Noted bossing. So goods lang pala na di ko na icheck yung content id, since nga "Original" audio lang mga kukunin kong audio sa tiktok
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,355
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top