👨‍🏫 Tutorial 300K PHP with Proof of Withdrawal | Amuse x TikTok Method

Ganun ginagawa ko. Icut mo lang pag mahaba yung ssnitch mong audio maximum 15sec ginagawa ko. Dapat yung iccut mong audio yung alam mong papanuorin
i mean paps, ma cocontains ba yung whole audio for example yung 45 secs. cut mo lang sa 15 seconds, tapas papalaman mo sa ai audio mo yung 3 piraso, gagana ka na ma contains yung 45 secs na sayo lahat yun?
 
which opens a lot of question. paano nangyare yon? kase kung mapapakinggan mo music katulad na katulad ni wala nga ata na remix or what eh. pero nakukuha nya pa ata royalties.
meron nga hiwaga ngyayari, meron na nauna tapos nanakaw pa royalties...ngyayari now...yung may ari ng Geh bunal
 
siguro blur nalang sensitive details like names and address bawal kase ata dito sa phc. di ko sure kung sakop yan ng unauth displaying of sensitive info lvl1 violation. darkemo07
 

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 185K
    Views
  • 571
    Participants
Last reply from:
SAIKI KUN

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,411
Total visitors
3,568

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top