🔒 Closed Ayaw na kumonek http injector

Status
Not open for further replies.

boyasprec

Enthusiast
bakit di na gumagana mga ehi sa akin kahit connected biglang mag waiting for connection. triny ko lahat ng bagong ehi tapos nag cdc ako hanggang kumonek pag nag try ako mag browse mag waiting for connection na.
 
Katay na ata ung RP nyan boss kaya ganyan kahit nga ung saakin di na gumagana:(. Naghahanap na ng paraan mga ka-PH natin para makahanap ng mga bagong RP's. Pero pansamantala hanap ka muna ng ibang freenet or hanap ka ng ibang .ehi meron pa naman pong gumagana jan sa tabi tabi sir. Yun lang po;)(y)
 
Katay na ata ung RP nyan boss kaya ganyan kahit nga ung saakin di na gumagana:(. Naghahanap na ng paraan mga ka-PH natin para makahanap ng mga bagong RP's. Pero pansamantala hanap ka muna ng ibang freenet or hanap ka ng ibang .ehi meron pa naman pong gumagana jan sa tabi tabi sir. Yun lang po;)(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 623
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
itsnoimofo

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,992
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top